Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

HÌNH ẢNH VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG TÔI

Những khoảng khắc đẹp tuyệt vời của quê hương
Một loạt ảnh phong cảnh đặc sắc của Việt Nam, do nhiếp ảnh gia Hoàng Nam thực hiện.
Được chụp ở rất nhiều đia phương khác nhau của Việt Nam như Lăng Cô, An Giang, Lam Đồng, Nha Trang, Sóc Trăng, Bạc Liêu..., các bức ảnh có góc nhìn tinh tế, màu sắc cuốn hút, và đặc biệt là lột tả được vẻ đẹp nguyên sơ của dải đất hình chữ S.

Hậu Giang
Lão ngư phủ ở Lâm Đồng
Lâm Đồng

Hồ nước ở Lâm Đồng
Khung cảnh Lăng Cô
Đồng Muối Nha Trang
Sếu đầu đỏ
An Giang
Cửu Long
An Giang
Thăm lưới lúc tờ mờ sáng
Cầu khỉ An Giang
Cồn cát Phan Thiết
Chài Lưới
Bạc Liêu
- Theo:

HÌNH ẢNH VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG TÔI


7 nhận xét:

  1. Ảnh quá đẹp, cảm ơn cô admin.
    Nhưng rất tiếc ảnh không đề tên photograf, như vậy không những vi phạm luật bản quyền mà còn quên công lao của photograf.
    Tôi có quen bác Đỗ Huân, bác cũng có nhiều ảnh đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhiếp ảnh gia Hoàng Nam

      ttngbt có đề ở trên đó chứ bác !!

      Xóa
    2. Oh, i am sorry.
      Ảnh Cầu khỉ An giang thật dễ sợ.
      Ảnh rất đẹp nhưng nếu dùng Fotoshop để trộn mầu ít hơn 1 chút thì trông thật hơn.

      Xóa
    3. đúng vậy, ttngbt cũng nghĩ thế .

      (hơi lạm dụng fotoshop)

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Thế còn cầu khỉ An giang thì sao? Ttngbt có dám đi qua không? Tôi thì có lẽ không vì tôi bơi rất kém.

    Trả lờiXóa
  4. hihi, bác chưa thử cho nghĩ rằng mình sẽ thua rùi.

    Rơi xuống đó cũng ngại thật.

    chắc ttngbt cũng chưa sẵn sàng thử đâu. Phải hô cố gắng vài lần nữa.

    Trả lờiXóa