Thứ Tư, 4 tháng 8, 2010

Sexy với nghệ thuật body-painting

Sexy với nghệ thuật body-painting Những đường cong nóng bỏng của các mỹ nhân như trở nên quyến rũ hơn dưới các nét vẽ đầy sáng tạo. “Lộ mà như không lộ” chính là điểm khiến người xem thích thú ở môn nghệ thuật này.

Cô đào Abbey Clancy vốn được coi là một trong những người mẫu gợi cảm nhất càng trở nên quyến rũ hơn trong chiếc bikini màu xanh da trời mềm mại. Nếu chỉ nhìn đơn thuần thì chắc chắn bạn sẽ không nhận ra chất liệu của trang phục chính là lớp sơn kỳ diệu mà nghệ nhân đã kỳ công vẽ lên người của Abbey. Đây là một trong những cách tạo hình ấn tượng nằm trong bộ sưu tập Sports Illustrated Swimsuit Issue 2010.


Cũng là một trong những người mẫu tham gia chụp hình cho Sports Illustrated Swimsuit Issue 2010, Melissa Satta lại gợi cảm với chiếc áo nửa kín nửa hở để lộ đôi gò bồng đảo đẹp mê hồn. Các nét vẽ chân thực đến mức người xem có cảm giác kiều nữ trong ảnh đang thả dáng với trang phục áo tắm hai mảnh.

Hình ảnh hai con bò húc nảy lửa trên tấm áo sơn màu đen của Jana Yearwood quả thật là một sản phẩm body-painting hết sức độc đáo tại chương trình Sports Dream Celebrity Porker Tournament.

Không chỉ xuất hiện trong các shot hình thời trang mà nghệ thuật vẽ trên cơ thể còn rất được ưa chuộng khi chụp ảnh trang bìa của các tạp chí. Mỹ nhân Bar Refaeli khoả thân trên Esquire số tháng 7/2009 đã thực sự biến cơ thể của mình thành một trang báo đích thực. Phần truyện ngắn có tựa đề “Morality” của tác giả Stephen King đã được mô tả bằng chính thân hình của Refaeli.

Nằm trong bộ sưu tập Sports Illustrated Swimsuit Issue 2010 phải kể đến bức hoa văn mỹ miều được nghệ nhân thổi hồn trên đường cong ngọt ngào của cô đào Irina Shayk.

Còn với người mẫu Brooklyn Decker bạn lại có dịp khám phá thế giới bằng một tập Atlas sống với các nét vẽ đầy nghệ thuật hiện trên làn da mịn màng của chính cô nàng.

Thêm một tấm bản đồ chi tiết nữa mà chắc chắn cánh mày râu không thể bỏ qua, đó là bản đồ cơ thể mỹ nhân Rachel Hunter. Màu xanh của đại dương quả là tông màu gây sự cuốn hút mạnh mẽ đối với cái đẹp.

Ngôi sao phim “Chạng vạng” Ashley Greene lại hoá thân thành một nàng tiên cá diệu kỳ khi khoác lên người bộ cánh vảy cá sexy trong quảng cáo đồ uống cho hãng Sobe. Hai tông màu hồng và vàng tượng trưng cho màu của các thức uống không calo của nhãn hàng này.

Gisele Bundchen nude toàn thân nhưng cô lại vô cùng kín đáo với bộ cánh sơn toàn bộ cơ thể. Hình ảnh “lộ mà không lộ” này của cô nàng đã khiến độc giả rất bất ngờ khi cầm trên tay cuốn tạp chí Photo số tháng 6/2009.

Áo phông kết hợp với quần chíp chính là trang phục vừa khoẻ khoắn lại vừa gợi tình mà siêu mẫu Heidi Klum lựa chọn khi tự tin khoe dáng ngà với nghệ thuật vẽ trên cơ thể. Hình ảnh cô nàng tinh nghịch với miếng kẹo cao su càng tăng thêm phần khiêu khích, nóng bỏng từ các đường cong uốn lượn của Heidi.



Ban tổ chức HHHV 2010 bị tố “bóc lột tình dục”
17/08/2010 08:57:37

- Theo tờ Newsru Israel, trước thềm đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 đã xảy ra vụ scandal ảnh body art gây nhiều tranh cãi của các thí sinh.

TIN LIÊN QUAN

Ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã vô cùng táo bạo khi đăng tải trên trang web chính thức Miss Universe bộ ảnh các thí sinh khoả thân với các hình vẽ gợi cảm trên cơ thể.

Ban tổ chức cuộc thi – đài truyền hình NBC và nhà tỉ phú Donald Trump – tới tấp nhận được những lời cáo buộc “bóc lột tình dục” với các thí sinh.

Trước những cáo buộc trên, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 tuyên bố, bộ ảnh mang phong cách body art không vi phạm quyền và phép lịch sự. Họ cũng bác bỏ mọi cáo buộc phải nhờ đến màn quảng cáo trên để thu hút dư luận vì bị tụt xuống bảng xếp hạng các cuộc thi.

c
Các thí sinh vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010

FoxNews cho hay, đầu năm nay, cuộc thi Hoa hậu Mỹ được tổ chức dưới sự bảo trợ của các nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng bị chỉ trích mạnh mẽ vì những bộ ảnh "không đứng đắn" mang tính chất khêu gợi. Và bây giờ đến lượt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong đó nhiều thí sinh chụp ảnh lộ ngực trần với các hoạ tiết vẽ trên cơ thể.

“Đó là lời cảnh báo rằng cuộc thi này đã biến thành trò lừa bịp của những kẻ ăn chơi. Khi bạn đưa ảnh khoả thân vào chương trình thi, cuộc thi không còn mang đúng nghĩa là sắc đẹp và trí tuệ. Thay vào đó, những hình ảnh của cơ thể sẽ được chú trọng hơn. Khái niệm vẻ đẹp là sự hoàn thiện tuyệt đối về thể chất - là một “cú trượt dốc không phanh” đáng sợ, và quá nguy hiểm cho những phụ nữ trẻ trên khắp thế giới”, Angie Meyer, một thành viên thân cận của các thí sinh và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ thẳng thắn chia sẻ.

Bằng cách hỏi những người phụ nữ để ngực trần chụp ảnh, Meyer cho biết, nhà tổ chức Trump (đồng tổ chức cuộc thi với đài truyền hình NBC) chia các ứng cử viên thành 2 thể loại: những người sẵn sàng chụp ảnh khoe ngực trần, và những người không làm vậy.

Tuy nhiên, một đại diện của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cho biết, việc chụp ảnh nude không phải là điều bắt buộc và những thí sinh không thích chụp nude có thể lựa chọn chụp những bức hình kín đáo hơn nếu họ thích. Hơn nữa, người đại diện này cho rằng, ảnh nude không phải là vấn đề đối với đa số các quốc gia dự thi.

“Những thí sinh tranh ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ rất khác nhau, họ đại diện cho 82 quốc gia trên toàn thế giới. Những bức ảnh này là hình thức tượng trưng nghệ thuật cho mỗi thí sinh và chúng tôi tôn trọng việc họ muốn hay không muốn chụp ảnh lộ ngực. Chúng tôi cảm thấy đó là những những bức ảnh rất thời trang và sắc bén”, đại diện này cho biết.

Trong số những “nạn nhân” của hoạt động bordy art này là Hoa hậu Mỹ Rima Fakih, người đẹp gốc Lebanon lớn lên trong một gia đình Hồi giáo. Trước đó Fakih, người nhận được sự nâng đỡ của đài truyền hình NBC và “đại gia” Donald Trump, đã từng dính vào scandal múa cột trong một quán bar.

Hoa Hậu Mỹ
Hoa hậu Mỹ gốc Hồi giáo Rima Fakih


Trong cuộc phỏng vấn của ABC News, người đẹp nước Mỹ Rima Fakih cho biết, cô không có cảm giác lúng túng hay khó xử, khi khoe cơ thể trước nhiếp ảnh gia Fadil Berisha. Theo cô, đó là công việc đòi hỏi trình độ nghệ thuật cao và mang tính sáng tạo.

Tuy nhiên, cô chỉ thích để lộ phần lưng. “Đối với tôi, tôi thích khoe lưng. Tôi không muốn lộ ngực vì rất nhiều lý do và một trong số đó là vì sự tôn kính. Tôi là người Ả rập, tôi theo đạo Hồi và tôi không muốn làm nhiều người thất vọng”.

Trong số những thí sinh được yêu cầu để ngực trần, Hoa hậu LaToya Woods đến từ Trinidad & Tobago đã thể hiện mình táo bạo nhất. Cô gần như khoe toàn bộ ngực của mình.

ào
Hoa hậu Trinidad & Tobago, LaToya Woods



“Họ phóng đại các đường cong trên cơ thể tôi, điều đó không hề xúc phạm tôi. Đó là sự biểu hiện nghệ thuật”.

Trong khi đó, Sarodj Bertin, một luật sư đến từ Haiti lại cảm thấy không thoải mái khi phải cởi bỏ áo khoe ngực ngay cả khi vì lợi ích nghệ thuật.

f
Hoa hậu Haiti, Sarodj Bertin


“Hầu hết những cô gái là người mẫu thời trang và một vài người đã từng khoe ngực, tất cả đều chụp ảnh một cách rất thoải mái. Tôi sẽ không chụp ảnh nude – nhưng tôi vẽ hoa lên chân của mình. Tôi yêu thiên nhiên và tôi làm vậy vì cảm thấy mình là một phần của nó”, cô nói.

Tuy nhiên, các quan chức cho biết việc phát sóng sẽ gây được cảm hứng thân thiện, gần gũi, và do đó họ không nghĩ rằng nó sẽ bị cấm ở nhiều quốc gia bảo thủ, nơi mà việc nude cơ thể sẽ đi ngược với các giá trị văn hoá.

Hoa Hậu Trung Quốc
Trung Quốc
Indonesia
Indonesia
Curacao
Curacao
Guatemala
Guatemala
Guam
Guam
Hoa Hậu Bỉ
Bỉ
Hoa hậu Ghana
Ghana
Hoa hậu Đức
Đức
El-Salvador1
El-Salvador
Hoa Hậu Albani
Albania

Tiểu Phương (Theo Newsru, FoxNews, WS)

1 nhận xét: