Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Những bức tranh tuyệt đẹp trên cơ thể nude

Sự kiện lớn nhất thế giới dành cho nghệ thuật vẽ trên cơ thể người, World Bodypainting Festival 2012 diễn ra tại Áo vừa thu hút những nghệ sĩ xuất sắc nhất với những tác phẩm ấn tượng nhất.

Nghệ sĩ trình diễn trước các tay máy tại lễ hội.

Bodypainting giờ đây đã được nâng lên thành cả một nghệ thuật. Lễ hội dành riêng cho loại hình sáng tác đặc biệt này vừa được tổ chức với quy mô lớn tại Poertschach Am Woerthersee, thành phố phía nam nước Áo từ ngày 6-8/7 vừa qua.



Những bức tranh nhiều màu sắc với hiệu ứng thị giác được biệt được sáng tạo nên chính cơ thể con người khiến người xem và các tay máy thích thú. Qua 15 lần tổ chức, lễ hội năm nay được đánh giá là có quy mô lớn nhất và chất lượng nhất.

World Bodypainting Festival hàng năm thu hút hàng ngàn người tham gia. Các nghệ sĩ phải mất nhiều giờ liền để hoàn thành tác phẩm của mình, mà đa phần được thực hiện trên cơ thể nude của phụ nữ.

Dưới đây là những tác phẩm ấn tượng nhất.




























Linh Anh - Theo REUTERS, Totallycoolpix

7 nhận xét:

  1. Kiếp sau nhất định tôi xin đi học ngành hội họa.
    Đáng tiếc ngày 06-07/07/2012 tôi phải đi cầy kiếm "xiền" nên không đi xem được.
    Đã lâu lắm rồi ttngbt mới cho đăng ảnh đẹp. Tôi tưởng ttngbt quên tôi rồi chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ttngbt lại tưởng bác quên ttngbt rồi.

      Lâu lắm rồi mới thấy bác lại thăm ttngbt.

      Súng nổ đì đoàng nên ttngbt cũng có ít thời gian tìm ngắm ảnh đẹp mà.

      Kiếp sau ttngbt sẽ đi xách giá vẽ cho bác nha.

      Xóa
    2. Tôi mà quên Ttngbt thì thiên hạ đại loạn. Tôi hiện nay bận phá thần tượng HCM ở Dân Làm Báo nên hầu như không còn free time cho ngay cả bản thân mình.

      Blog của Ttngbt rất nhiều thông tin, đọc rất thích. Dạo gần đây Ttngbt xóa bớt những còm nặc danh spam cho nên blog cũng có giá trị hơn.

      Nếu các còm sĩ Hồng vệ binh phản biện đàng hoàng để tranh luận và phản biện thì còn đỡ, đằng này họ vào ị 1 bãi ngắn củn rồi chạy mất làm blog giảm giá trị.

      Bây giờ đảng ta nhìn đâu cũng thấy kẻ thù và phản động muốn lật đổ ghế của họ. Cũng phải thôi dân ta không muốn làm nô lệ cho đảng lâu hơn nữa. Đảng ta nghìn mắt nghìn tai, blog nào cũng trong tầm ngắm của đảng hết, nhưng kệ đảng việc ta ta làm.

      Giá vẽ nhẹ tôi tự xách chứ không dám để phái yếu phải xách nặng. Tôi chỉ thiếu có người mẫu thôi, Ttngbt có chịu làm không?

      Chúc Ttngbt 1 tuần mới vui vẻ.

      Xóa
    3. Cảm ơn bác khen ttngbt. ttngbt cũng phải cảm ơn các bạn đã nhắc ttngbt xóa bớt còm spam chứ mình ttngbt thì không kiểm tra hết các còm.

      Bác lại từ chối khéo ttngbt rồi. Vậy chờ kiếp sau ttngbt trả lời bác vậy. Không biết kiếp sau ttngbt là cây gì, hay cái gì nữa?

      Xóa
  2. Đề nghị Ttngbt cho những từ dễ đọc để kiểm tra có phải là robot hay không.
    Có những từ khó đọc quá đến người thật bằng da bằng thịt như tôi mà còn chịu không đọc nổi nữa là robot.
    Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ttngbt chưa nghĩ ra cách lọc còm mà bác.

      Cũng khó lắm. Nhiều khi không phải robot mà là cố tình. Blog của ttngbt bị giám sát mà.

      ttngbt sẽ cố gắng kiểm tra còm thường xuyên hơn.

      Xóa
  3. 1nxx vào đây dại gái à . Mà gái này già hay trẻ thế . Nếu gái trẻ thì còn được , chứ gái già mà làm người mẩu hội họa thì ghê chết đi được , hehe

    Trả lờiXóa