Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2009

“Nếu chính quyền sai thì sẽ sửa”

(VOV) - Ông Nguyễn Trọng Hảo, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã nói như vậy trong cuộc trao đổi với phóng viên. Liệu đó có phải là “lời hứa suông”?
Việc ông Nguyễn Trọng Hảo, Phó Chủ tịch phụ trách văn – xã thị xã Hồng Lĩnh ký cấp giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất cấp cho hộ ông Phan Hồng Tiễn và bà Nguyễn Thị Dung không có uỷ quyền của Chủ tịch UBND Thị xã Hồng Lĩnh rõ ràng là không đúng thẩm quyền. Thêm nữa, khi cấp đất này, bà Đinh Thị Dinh đang thực hiện khiếu nại với chính quyền, sự việc đang trong thời gian giải quyết dứt điểm và chưa có kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng hữu quan; bà Dinh cũng không hề được chính quyền thông báo về việc hộ ông bà Tiễn – Dung được cấp sổ đỏ trên chính mảnh đất của mình. Để giải toả vấn đề, ông Nguyễn Trọng Hảo trao đổi khá thẳng thắn: “Trong việc này, nếu như anh em chúng tôi làm chưa đúng thì anh em sửa. Nhà này ông Tiễn và bà Dung mua (để buôn đất - PV) chứ họ có ở đâu. Tôi cũng chẳng quen biết gì họ”.

Ngày 20/8/2008, Báo VOVNews đã cho đăng bài “Bị đẩy ra đường vì… Thi hành án” phản ánh việc gia đình chị Đinh Thị Dinh (thường trú tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) bị lâm vào cảnh đầu đường xó chợ do sự quan liêu, thiếu trách nhiệm của các cơ quan chức năng ở Thị xã Hồng Lĩnh.

Từ đó đến nay, các cơ quan hữu quan ở tỉnh Hà Tĩnh vẫn không hề có tín hiệu trả lời công luận hay giải quyết vụ việc. Chúng tôi buộc lòng phải trở lại Thị xã Hồng Lĩnh…

Sau 10 lần liên hệ điện thoại, 3 lần đến trụ sở UBND Thị xã liên hệ công tác, cuối cùng ông Nguyễn Trọng Hảo, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Hồng Lĩnh mới chịu tiếp phóng viên (?!).....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét