Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2009

Khách sạn bỏ mặc khách hàng chết ngay trước cổng

Tính vô cảm của dân Việt ...

Mặc dù nghe tiếng kêu cứu lúc rạng sáng nhưng Khách sạn Sơn Long (Đà Nẵng) không mở cửa, bỏ mặc một khách hàng chết ngay trước cổng.

Khoảng 7h30 sáng 26/4, người đi đường phát hiện anh Phùng Đức Đại (sinh năm 1988, trú tại xã Kim Đức, huyện Hưng Hoà, tỉnh Hà Tây) nằm chết trước cổng Khách sạn Sơn Long (số 291 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng) nên đã gọi điện báo cho cơ quan công an.

Nhiều người dân bày tỏ sự bất bình trước việc khách sạn Sơn Long bỏ mặc khách hàng chết ngay trước cổng! Ảnh: HC

Theo nhận định bước đầu, nạn nhân có thể đã chết từ lúc 5 – 5h30 cùng ngày, nhưng khoảng 2 giờ sau mới được phát hiện. Chung quanh thi thể nạn nhân có cả vũng máu cho thấy nạn nhân có thể bị ngoại thương, mất quá nhiều máu dẫn tới tử vong. Hiện cơ quan chức năng đã đưa xác nạn nhân đưa đi khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Phùng Đức Đại thuê phòng lưu trú tại Khách sạn Sơn Long từ ngày 23/4. Điều làm cho người dân chung quanh đó hết sức bất bình chính là thái độ thờ ơ của khách sạn này khiến nạn nhân không được phát hiện và cứu chữa kịp thời.

Nhiều người cho biết, từ khoảng 3h sáng, họ đã nghe có tiếng la hét, đánh nhau ở gần ngã tư cách Khách sạn Sơn Long khoảng 100m. Sau đó, có vẻ như có người kéo anh Đại đến trước cổng khách sạn rồi bỏ đi. Họ có nghe nạn nhân kêu cứu nhưng vì giữa đêm khuya, hơn nữa lại nghĩ khách sạn này sẽ có sự can thiệp cần thiết nên không can dự vào. Không ngờ Khách sạn Sơn Long bỏ mặc anh Đại nằm trên vỉa hè cho tới chết, khi công an đến mới chịu mở cổng.

Nhân viên lễ tân của Khách sạn Sơn Long cũng thừa nhận, anh Đại gửi chìa khoá phòng ở lễ tân và ra ngoài từ đêm 25/4. Đến khoảng 4 – 5h sáng, họ có nghe tiếng kêu rên phía trước khách sạn nhưng không biết là ai nên không tiện mở cửa vì sợ dây dưa vào những chuyện rắc rối. Một nhân viên trả lời tỉnh bơ: “Mọi mối quan hệ và việc làm của khách hàng ở bên ngoài khách sạn chúng tôi không nắm rõ và không liên quan”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét