Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Mê hồn những quảng cáo gợi cảm nhất 2011

Mê hồn những quảng cáo gợi cảm nhất 2011 (VnMedia) - Như thường lệ, vào cuối năm tạp chí quảng cáo uy tín hàng đầu của Mỹ Advertising Age đưa ra bình chọn những hình ảnh quảng cáo sexy nhất trong năm. Thật bất ngờ là giữ vị tri quán quân năm nay không phải là các siêu mẫu đình đám, các người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp mà chính là cô nàng ca sĩ Rihanna.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Hình ảnh quảng cáo của Rihanna cho Armani được bầu chọn là hình ảnh quảng cáo sexy nhất trong năm

Trong hình ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập đồ lót Armani, nữ ca sĩ 23 tuổi đã thể hiện một hình ảnh cực kỳ sexy và thu hút ánh mắt, trái tim của bất cứ ai nhìn ngắm. Chính vì thế, cô đã chinh phục được mọi người để đạt danh hiệu hình ảnh quảng cáo sexy nhất trong năm 2011.

Đại diện của Advertising Age phát biểu: "Đó là hình ảnh sexy nhất của Rihanna. Cô ấy chưa bao giờ trông tuyệt vời như thế".

Đứng vị trí thứ hai là bà mẹ một con 
Miranda Kerr. Sự trở lại cực kỳ rực rỡ của cô trong bộ sưu tập nội y của Victoria's Secret chỉ vài tuần sau khi sinh con đã khiến nhiều người ngỡ ngàng và đem lại hơi thở mới cho hãng đồ lót danh tiếng này.


Ảnh minh họa
 Miranda Kerr vẫn cực kỳ gợi cảm với BST Victoria's Secret chỉ vài tháng sau khi sinh con

Trước đó, nhiều người lo ngại việc Miranda quyết định sinh con với chồng là đạo diễn Hollywood Orlando Bloom sẽ làm hỏng sự nghiệp của cô. Tuy nhiên, sau khi sinh con,Miranda đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại sàn catwalk. Vẻ đẹp mặn mà còn đem lại thành công lớn hơn cho "bông hồng nước Úc" khi cô được chọn là người mẫu "đinh" khoác lên người chiếc áo ngực Fantasy Treasure trị giá 2,5 triệu USD (52 tỉ VND) trong show diễn năm 2011 của Victoria's Secret.
Siêu mẫu Kate Moss, người giữ vị trí quán quân năm 2010, đã chiếm vị trí thứ ba nhờ những hình ảnh bán nude quảng cáo cho hãng thời trang Liu Jo của Italia.
Ảnh minh họa
 Kate Moss với hình ảnh quảng cáo tuyệt vời cho hãng thời trang Italia Liu Jo

Nhờ những hình ảnh quảng cáo cực kỳ gợi cảm cho hãng nội y Hope, siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen đã giành được vị trí thứ 4. Đây cũng là một thành công tuyệt vời của Gisele Bundchen bởi cô cũng vừa trở lại sau khi sinh con.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 Gisele Bundchen thon gọn và gợi cảm với nội y Hope

Cô bạn gái xinh đẹp và quyến rũ của chàng tiền vệ đẹp trai Ronaldo đã giữ vị trí thứ 5 trong danh sách. Xuất hiện trong bộ sưu tập đồ bơi của Luli Fama, chân dài xứ Bạch Irina Shayk đã mê hoặc mọi ánh nhìn với những hình ảnh quá gợi cảm và quyến rũ. Advertising Age cho biết, Irina Shayk hiện đang rất đắt giá với "nhu cầu khổng lồ" từ các hãng quảng cáo.


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 Irina Shayk gợi cảm với áo tắm Luli Fama xuân hè 2011

Sau gần 20 năm ở vị trí của một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, Heidi Klum giờ đã là mẹ của 4 đứa con nhưng vẫn không giảm đi sự cuốn hút và sexy của mình. Cô liên tục phô bày cơ thể trong những tấm ảnh nude tuyệt đẹp và vì thế vị trí thứ 6 trong danh sách những hình ảnh quảng cáo sexy nhất năm qua đã thuộc về Heidi Klum với hình ảnh quảng cáo cho show truyền hình 'Project Runway.' 
Ảnh minh họa
 Và chụp ảnh nude quảng bá cho chương trình Project Runway

Mặc dù đã 44 tuổi nhưng bà mẹ hai con Pamela Anderson vẫn giữ được form dáng rất chuẩn.  Cựu ngôi sao 'Baywatch' đã có những shoot hình quảng cáo đặc biệt sexy cho hãng tất "Secrets In Lace" và giúp cô có được vị trí thứ 7 trong danh sách năm 2011.
Ảnh minh họa
 Hình ảnh quảng cáo rất sexy cho hãng tất Secrets In Lace"

Vị trí thứ 8 thuộc về người đẹp Lily Aldridge trong bộ sưu tập của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret.


Ảnh minh họa
 Hình ảnh quảng cáo rất sexy cho hãng tất Secrets In Lace"

Trong khi vị trí thứ 9 thuộc về siêu mẫu Israel Bar Refaeli trong hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm nội y hiệu Passionata và vị trí thứ 10 là chân dài người Mỹ Kate Upton với một nhãn hiệu nội y khác, Jenna Leigh.

Ảnh minh họa
 Bar Refaeli với nội y Passionata
Ảnh minh họa
 Kate Upton với nội y Jenna Leigh

2 nhận xét:

  1. Tôi thích nhất Kate Upton với nội y Jenna Leigh, trông rất tự nhiên và trẻ trung.
    Pamela Anderson, Heidi Klum và Kate Moss đều đã quá date, trông phát khiếp.
    Bar Refaeli với nội y Passionata trông cũng dễ thương, có vẻ thật chứ không phải đồ nhựa.

    Tháng này có vẻ ít ảnh.

    Trả lờiXóa
  2. ttngbt ít thấy thật, gặp được thì ttngbt sẽ đăng.

    Trả lờiXóa